50+ Mẫu thiệp Giáng sinh đẹp nhất 2019

50+ Mẫu thiệp Giáng sinh đẹp nhất 2019 . Không khí Giáng sinh (Noel) đang tràn về khắp mọi nhà ở trên toàn thế giới. Mỗi quốc gia lại  một văn hóa, cách thức trang hoàng Noel và làm cho thiệp giáng sinh đặc biệt khác nhau. Vậy cùng điểm qua các ý tưởng khiến cho thiệp giáng sinh độc đáo của 1 số đất nước lừng danh trên toàn cầu nhé!

 Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel hay Christmas là 1 ngày lễ kỷ niệm Chúa Giê-su sinh ra đời, theo đông đảo các tín hữu Kitô giáo.
  Họ tin là Chúa Giêsu được sinh tại Bethlehem (Bêlem) thuộc xứ Judea (Giuđêa) nước Do Thái (ngày nay là 1 đô thị của Palestine), lúc bấy giờ thuộc Đế quốc La Mã, khoảng giữa năm 7 TCN và năm 2.
 Ngày lễ được cử hành chính thức vào ngày 25 tháng 12 nhưng thường được mừng từ khuya sớm 24 tháng 12 bởi theo lịch Do Thái, thời khắc tính khởi đầu 1 ngày là lúc hoàng hôn chứ chẳng phải nửa đêm. 
 Lễ chính thức ngày 25 tháng 12 được gọi là “lễ chính ngày”, còn lễ đêm 24 tháng 12 gọi là “lễ vọng” và thường lôi kéo phổ thông người tham gia hơn.
 Lễ Giáng sinh là của các người theo đạo Kitô giáo, nhằm kỷ niệm ngày sinh ra của người lãnh đạo tín ngưỡng mình, người mà họ cho là Thiên Chúa xuống thế làm người. 
 Nhưng dần dần, theo thời gian và qua những lễ hội của phương Tây, người ta tổ chức lễ Giáng sinh càng ngày càng linh đình. Kết quả là hiện giờ, lễ Giáng sinh được xem là 1 ngày lễ quốc tế, sở hữu ông già Noel, cây Giáng sinh và cây thông Noel.!
 Ngoài ý nghĩa theo đạo Thiên Chuá, Noel là một ngày lễ gia đình, một ngày đặc quyền để tụ tập quây quần mọi người, mọi thế hệ trong gia đình.
  Lễ này dưới mọi hình thức được biểu hiện, tạo các kỷ niệm chung và duy trì tình cảm giữa mọi người trong gia đình.
  tới ngày lễ thì mọi người cùng nhau dự bữa ăn chung vui bên gia đình bè bạn, không ngủ để cùng nhau vui chơi ca hát, nghe kể chuyện và quây quần bên lò sưởi và cây thông Noel.
  Và trẻ em trong gia đình rất đam mê ngày lễ này vì rất nhiều mọi điều ước của chúng trong ngày này sẽ phát triển thành sự thật và được nhận quà trong khoảng ông già Noel đáng mến.
 Ngày Noel cũng là 1 thông điệp của hoà bình: ” Vinh danh Thượng Đế trên cao – Bình an cho người dưới thế ”: đây là câu được hát bởi các thiên thần báo tin sự xuất hiện của vị cứu thế và Noël cũng là ngày người ta chia sẻ sở hữu những người nào bị bỏ rơi, bị cô đơn, bệnh hoán vị, già yếu…










































Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải hình ảnh chế hài hước - vui nhộn trong dịp năm mới 2019

Tải ảnh động chúc tết 2019 gửi tặng bạn bè, người thân